BestPrice - Đại lý đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tour du lịch trực tuyến giá tốt

Review Kem chống nắng Tennenbi có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?


Review  Kem chống nắng Tennenbi có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

àReview Kem chống nắng Tennenbi có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
-Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường cùng với khói bụi trong không khí, làn da dễ bị sạm nám, tàn nhang, nếp nhăn. Để bảo vệ làn da dưới tác hại đó, chúng ta cần tìm được một loại kem chống nắng thích hợp. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Từ việc tìm hiểu về thành phần, tác dụng còn phải tìm hiểu xem loại kem chống nắng đó có phù hợp với làn da của mình hay không. Chúng ta có vô vàn lựa chọn.

-Để đơn giản hóa những lựa chọn đó tôi xin giới thiệu với bạn sản phẩm Kem chống nắng dưỡng da 2 trong 1 Tennenbi. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. KEM CHỐNG NẮNG TENNENBI LÀ GÌ?
-Kem chống nắng Tennenbi  là sản phẩm có xuất  xứ từ Nhật Bản, được  nhập khẩu và phân phối trực tiếp ở Việt Nam. Kem  chống  nắng Tennenbi  được  chiết  xuất  từ những thành phần cao cấp như dưỡng chất nhau thai, nhau thai lên men, collagen hòa tan, Zinc Oxide… giúp tối ưu hóa khả năng chống nắng cũng như dưỡng da.

-Kem chống nắng Tennenbi có bao bì dạng tuýp, vừa vặn khi mang đi du lịch hoặc đi công tác. Bao bì có màu sắc cam nổi bật và tươi sáng khiến chúng ta khó mà bỏ qua khi lựa chọn em ấy trong vô vàn các sản phẩm khác. Mặc dù thiết kế vỏ bằng nhựa nhưng em ấy không hề có cảm giác rẻ tiền, mà bù lại có cảm giác rất sang trọng và tinh tế.



2. THÀNH PHẦN CỦA KEM CHỐNG NẮNG TENNENBI
-Kem chống nắng Tennenbi được chiết xuất từ các thành phần: Zinc Oxide, dưỡng chất nhau thai, nhau thai lên men, collagen hòa tan, 16 thành phần cấp ẩm chống lão hóa khác, không chất bảo quản, không phụ gia, không hương liệu, không chất tạo màu.

-Zinc Oxide: là một khoáng chất có thể lưu lại trên bề mặt da, phản xạ lại ánh nắng mặt trời và phân tán tia cực tím. Vì vậy Zinc Oxide là một lớp áo chắn vững chãi bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Đồng thời Zinc Oxide cũng rất lành tính và bền vững dưới ánh nắng mặt trời. Vì vậy, nó là lựa chọn hoàn hảo cho các loại kem chống nắng.
-Dưỡng chất nhau thai, nhau thai lên men: được chiết xuất từ nhau thai cừu, chứa rất nhiều vitamin E, melatonin, axit hyaluronic…có công dụng đặc biệt trong việc điều trị nám, tàn nhang và chống lão hóa. Dưỡng chất nhau thai, nhau thai lên men có khả năng làm trắng sáng da một cách hiệu quả, đóng vai trò trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể, tăng sức đề kháng giúp da trắng sáng, cơ thể được khỏe mạnh và trẻ trung.
-Collagen hòa tan: Collagen là thành phần cấu tạo nên da, giúp duy trì độ săn chắc của làn da, khiến da không bị chảy xệ theo thời gian, cũng như ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa. Việc bổ sung collagen có tác dụng vô cùng to lớn trong việc duy trì vẻ đẹp không tuổi.
-16 thành phần cấp ẩm, chống lão hóa khác: có tác dụng cung cấp và duy trì độ ẩm cho làn da, giúp duy trì làn da căng mướt và mịn màng.
-Không chất bảo quản, không hương liệu, không phụ gia: không gây kích ứng cho da.



3. KẾT CẤU
-Kem chống nắng Tennenbi có kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ, thấm nhanh, không nhờn rít. Vì vậy không hề có cảm giác bí da khi sử dụng.




4. CÔNG DỤNG CỦA KEM CHỐNG NẮNG TENNENBI

-Kem chống nắng Tennenbi có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác dụng của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nám, tàn nhang nhờ sự góp mặt của Zinc Oxide. Cùng với đó, sự góp mặt của dưỡng chất nhau thai và nhau thai lên men, collagen bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da, ngăn ngừa lão hóa da từ đó giúp duy trì độ mịn màng và săn chắc của làn da.




5. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

-Kem chống nắng Tennenbi  phù hợp sử dụng với tất cả mọi loại da, ngay cả với làn da yếu và nhạy cảm.




6. CÁCH SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG TENNENBI
-Để kem được phát huy hết tác dụng, bạn cần thoa kem 30 phút trước khi ra ngoài:
-Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, thoa đều khắp mặt. Vỗ lại một lần nữa để kem có thể thấm vào da.
-Sử dụng sau các bước dưỡng và trước bước trang điểm hàng ngày.
Lưu ý: để da không bị lên mụn, bạn cần phải tẩy trang bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang vào cuối ngày.

7. KEM CHỐNG NẮNG TENNENBI CÓ GIÁ BAO NHIÊU?
àKem chống nắng Tennenbi  đang được bán với giá 1.250.000đ /chai trên thị trường Việt Nam.



8. MUA KEM CHỐNG NẮNG TENNENBI CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?
-Kem chống nắng Tennenbi  được nhập khẩu trực tiếp và phân phối ở Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Phân phối H&H, có địa chỉ ở 169 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

-Hiện nay, bạn có thể đặt mua online sản phẩm Tennenbi tại đại và được tư vấn miễn phí về thông tin sản phẩm tại website bên dưới đây.

9. NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Kem chống nắng Tennenbi  có xuất xứ từ đâu?

-Kem chống nắng Tennenbi được sản xuất tại Nhật Bản, được nhập khẩu và phân phối chính hãng ở Việt Nam.

2. Kem chống nắng Tennenbi là kem chống nắng vật lý hay hóa học?

-Trong thành phần của kem chống nắng Tennenbi có chứa Zinc Oxide, có tác dụng phản chiếu tia cực tím. Vì vậy, kem chống nắng này là kem chống nắng vật lý.

3. Da nhạy cảm có sử dụng kem chống nắng Tennenbi được hay không?

-Kem chống nắng Tennenbi không chứa chất bảo quản, không chứa phụ gia, không chứa hương liệu nên an toàn với da nhạy cảm.

4. Kem chống nắng Tennenbi có gây bí bách hay không?

-Kem chống nắng Tennenbi có dạng sữa, thấm nhanh, không gây nhờn rít.

5. Sử dụng kem chống nắng Tennenbi như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

-Bạn nên bôi kem 30 phút trước khi ra ngoài để kem được thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng cao nhất.

6. Kem chống nắng Tennenbi có dễ tìm mua không?

-H&H có các showroom và cửa hàng trên toàn quốc nên bạn có thể tìm mua dễ dàng.

7. Kem chống nắng Tennenbi có tác dụng gì?

-Kem chống nắng Tennenbi có tác dụng ngăn ngừa tia cực tím, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da.

8. Kem chống nắng Tennenbi có SPF bao nhiêu?

-Kem chống nắng
 Tennenbi có SPF 50/PA++++ mạnh mẽ mang lại hiệu quả chống nắng tối ưu.


10. Đánh giá của người dùng
1.Doanh nhân Thanh Hằng
Tôi luôn kiên định một là lựa những gì tốt nhất hoặc là không,tôi không bao giờ chịu thõa hiệp để mua những sản phẩm “ dùng tạm “ kém chất lượng.



2.Hoa hậu  Việt Nam Trần Tiểu Vy
Kem chống nắng tia UV luôn là vật bất ly thân trong túi đồ của Vy.Chất kem lỏng nhẹ ,không nhờn rít giúp bề mặt da luôn khô ráo,không để lại vệt trắng trên da.





Review Kem chống nắng Tennenbi có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Review  Kem chống nắng Tennenbi có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Reviewed by Mỹ Phẩm Chính Hãng on tháng 2 16, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

https://shorten.asia/XWmyxSzm
Hình ảnh chủ đề của -ASI-. Được tạo bởi Blogger.